Hello All!

Hello po s lahat ng bumabasa ngaun ng blog ko! Sa mga di nakakakilala sa akin, ako po c romar, simpleng tao, walang pera pero laging masaya. tipical n Pilipino kumbaga. Wag nyo na ko tanungin kung gwapo ako kc malulungkot lng ako.

Maiba nmn tau ngaun, bakit ko b naisipan mgBlog? Ang main purpose ko d2 ay mghanap ng pwedeng magpayo sakin. may balak kc ako mgNegosyo pero limitted lng ang pera ko. ano b magandang business ang mababa lng ang capital? aside from Eload at sari sari store dahil ang location ng tirahan nmin ay di nmn masyado accessible (looban kc). Help nmn dyan WORLD! hope to hear from all of you! thnx in advance.

Kung meron nmn kau gustong gawing topic d2 s blog ko ay maiwan n lng kau ng comment at gagawan natin ng paraan! Oo nga pala wag nyo rin kalimutan basahin ung iba kong blogs d2 and if you want to know a bit more about me then got to “ABOUT ME”(obvious b?) thnx uli . hanggang d2 n lng muna at maglalaro n ko ng Diablo2 LOD. heheheh!

1 Comment

  1. Romar! tungkol sa small business mo sa tingin ko lng ha pwede k nmn mag ice candy & yelo or kung my makuha kng pwesto khit maliit eh khit mini ZAGOO/ZAGU… basta yun kc maliit lng nmn maging puhunan m dun basta my pangkayod k lng khit hndi n blender dba! yun din ksi naisip k pero kung gusto m yon ok lng din… hanggang ngayon nag-iisip pa ako ng ibang small business eh!! sana kahit pano my nakuha kng IDEA!

    Cge ingatz!
    thx

Leave a Reply

